Tuesday, February 28, 2006

A,

tomboy ka ng taon! hindi ka lang nagka-jowa na nang totoo, ikakasal ka pa ngayon! tomboy ka talaga! ang haba-haba ng fingers mo, ati! este ng her mo, as in buhok sa *toot* hahaha! :D

seriously, i'm so happy for you :D finally, hindi ka na obsessed sakin. nyahahaha! ang taray-taray! *inggit ako* hehe. naunahan mo pako, hmpft! hay, ganun ata talaga. yung mga garutay at malalandi eh napag-iiwanan. hahaha!

hindi nga... i wish you lasting happiness *hugsU* and i'm so proud of you and your partner for standing up against anti-gay marriages. hala, sige... iwagayway ang bandera ng katomboyan :D

love you, A (o, walang halong malisya 'yan ha!) and advance congratulations!

***

hmmm... kapag ako ikinasal...
sa tuktok ng Mt. Apo ang venue :D
kaya kung may willing sa inyo umakyat ng 3143 meters above sea level, itaas ang paa! *lolz*

at hoy, Amelia! akala ko pa naman ikakasal ka na din!
gaga ka talaga! naloka na sana ako na 2 katomboyan ang ikakasal!
tomboy! ako naman si shunga-shunga, naniwala.
nde pa naman April Fool's Day *irap*

3 Comments:

At 6:26 PM, Anonymous Anonymous said...

shaaaaaaaaaaoooooooo.. tagal mo nawala ah! kumusta naman ikaw?! ako, eto okie lang. bz-bzhan din.. hehe. ikakasal na ikaw? huwawwwww.. congratz! :)

 
At 8:57 PM, Blogger Summer Fire said...

^^ hahaha! hindi po ako. ung friend ko. tsaka akala ko ung isa ko pang friend. joke lang pala ung sa isa.

bc-bchan din po lagi, as in! every weekend kc akong nasa out-of-town eh. will post d pix kapag may time na. hehe.

 
At 5:48 PM, Anonymous Anonymous said...

ahahaha.. mali pala ang aking pagkakaintindi. toinks! hehehe. sige post mo! at dapat magkatime ka para ipost yang mga yan. ahaha. demanding ko grabe! lolz.

ingatz kaw lage ah!? :)

 

Post a Comment

<< Home