Sunday, December 19, 2004

random thoughts


nakakainis.


andaming posts ko na nawawala. nung una, yung post ko na may song na Manic Monday. ngayon, 3 posts na naman ang para na lang bulang naglaho. yung isa pa naman eh yung very first entry ko. yung isa eh yung pangatlong entry. napansin ko lang na nawawala yung 3 nang magpalit ako ng template. gusto kong magwala sa inis (wahahaha exag!) pero totoo... gusto kong magwala. i wrote a letter to the administrator regarding these missing posts. sana magawan ng paraan o masabi man lang sakin kung ano problema.

lesson learned: keep a copy of your posts.

paksyet!

*****

nung mamatay si FPJ (may God bless his soul), parang biglang nawala sa eksena ang mga kababayan nating sinalanta ng nagdaang bagyo. all eyes sa trahedyang nangyari sa muntik nang maging Presidente ng Pilipinas. sya at sya na lang ang laman ng balita.

lalo tuloy ako nalulungkot...

*****

buti na lang talaga hindi nanalo si FPJ (wag po sana akong multuhin). kung nagkataon pala, presidente na ngayon si Noli.

matitiriple lungkot ko kung ganun nga nangyari. matindi pa sa pinakamatinding bagyo ang dadanasin ng Pilipinas pag nagktaon.

*****

grabe... 6 na araw na lang Pasko na! bakit ganun? dati, pagpasok na pagpasok pa lang ng BER months, ramdam na ramdam mo na yung Pasko. ngayon, wala nang isang linggo, parang next year pa yung Pasko?!

sad... sad... sad...

*****

nanalo ako ng dvd player sa xmas party ng buong network nung Friday.

ad.... sad.... sad...

wala naman akong tv!!!

sana cash na lang.

*****

hay... ang tao talaga, hindi nakukuntento.

bakit nga ba hindi na lang matutong magpasalamat sa kung anong meron? hindi yung hanap nang hanap ng wala?

sabi nga, count your blessings.

*****

isn't it ironic?

the person who is my source of joy is the very same person who causes my ultimate pain.

*****

tama na nga muna. kailangan ko nang umalis papuntang vigan.




0 Comments:

Post a Comment

<< Home