Thursday, February 24, 2005

100 Years




100 Years by Five for Fighting





"Every day's a new day...
15 there's still time for you
Time to buy and time to choose
Hey 15, there's never a wish better than this
When you only got 100 years to live"

2004 was about thinking and reflecting - but isn't every year?





i've learned alot about life and love (especially about LOVE) last year. and i learned my lessons the HARD (harder? hardest? *lol*) way. naging isa akong MALAKING PASAWAY. naging napakatigas ng ulo ko. ano ang napala ko? eh di cardiovascular disorder! *lol* i was close to asking a psychiatrist for help. i underwent depression and thought of taking drugs (the LEGAL ones) to "normalize" my condition. and i thought i've lost my sanity for a while.


alam ko, kasalanan ko. well, malaking parte ay kasalanan ko (narealize ko rin, mas mahirap palang IKAW ang may kasalanan ng paghihiwalay ninyo ng landas ng taong mahal mo. napakahirap. andun yung GUILT. yung REGRET. naisip ko tuloy, bakit kaya nagagawa ng iba o napakadali para sa iba na gumawa ng kasalanan? o na gumawa ng isang bagay na umpisa pa lang ay alam na nilang makakasakit ng damdamin? ibig ba sabihin nun, manhid sila? pusong bato? balat-kalabaw? walang puso? walang kaluluwa? sheesh...) at itinaga ko na sa bato na hinding-hindi ko na uulitin ang pagkakamaling 'yun. i can't afford to lose another love this time. NOT THIS TIME...

4 Comments:

At 9:03 PM, Anonymous Anonymous said...

okie bago ko lumisan panandali, cocomment muna ko. hehe..

matigas talaga ang ulo kasi may buto un eh. pagnawala un, eh di ang panget na ng itsura mo? haha. skull tawag dun. joke lang kafatid ha? baka makulitan ka na saken. nangungulit lang po ako.

anyways, kahit itaga mo sa bato yan, pagtinamaan ka ng tinatawag na "pag-ibig" yang bato na yan wala na ding silbi yan. di ba nga sabi sa cliche.. hahamakin ang lahat dahil lang sa pag-ibig? or something like that. hehe..

di ba? shocks.. sorry walang sense ang comment ko. hehe.. wala ko maisip na matino eh, kasi d ko pa naaayos mga gamit ko, tinatamad pa ako. lolz.

ingatz pow! :)

-aRraH

 
At 5:26 PM, Blogger Summer Fire said...

adik ka arrah! hahaha! inuuna mo pa ang pag-blog kesa sa pag-impake ng mga gamit mo :p

kapag ang pag-ibig ay nasok sa puso ninuman, hahamakin ang lahat masunod ka lamang... ~ yun po yung cliche na yun hehehe

 
At 7:27 PM, Anonymous Anonymous said...

i'm back! i'm back! ang makulet ay andito na! joke. hehe..

ay napansin mo din, adik ako. nyahaha.. actually nanginginig na nga ako nung almost 4 days na walang PC at internet eh. lolz. buti nalang i survived. hehe.

anyways, it's good to be back! musta?

-aRraH

 
At 10:03 PM, Anonymous Stair Contractors Clifton said...

Thannks for writing this

 

Post a Comment

<< Home