Thursday, January 13, 2005

erratum

sa January 10 post ko... "dalawampu't dalawang taon na inilalagi"... hindi po dalawampu lang hehe.

sa mga nagmamahal sakin... *kaway-kaway* mahal ko din kayo! *hugsU* pasensya na sa pagiging senti at mushy ('ika nga ni karla). just one of those days ^_^

at nga pala... due to insistent public demand hehe... well actually dahil sa pangungulit ng isang tao jan na ewan ko ba bakit ayaw sa tagboard na lang magcomment... ay in-allow ko na po ang ANONYMOUS comments sa aking comments section. ayan... sana masaya ka na! lolz

3 Comments:

At 12:01 AM, Blogger Summer Fire said...

This comment has been removed by a blog administrator.

 
At 5:51 PM, Anonymous Anonymous said...

Yehey!!! Comment galore!

=yourstruly=

 
At 7:08 PM, Blogger Summer Fire said...

^^ ayan na masaya ka na! madami kang echos na tomboy ka! ;P kaw pinakamaarteng butch na nakilala ko!!! LOL

 

Post a Comment

<< Home